Trang chủ
Phần mềm
Games
Movies
Ebooks
Thủ thuật Pc
Đăng ký
Friend Site
Post bài
Log Out
Liên hệ
Thắc mắc góp ý

200








Welcome To PiShin Shares
Truyện mang phong cách, rất hay, dí dỏm.
Đọc mà nhịn cười không nổi :D
Tên tiếng Việt: Ô Long Viện
Thể loại: Hài
Nguồn: M4VN
Re-up: Pishin.ucoz.com
Host: Mediafire
Giới thiệu ngắn:
Truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là sáng tác mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhà văn mời người đọc lên chuyến tàu quay ngược trở lại thăm tuổi thơ và tình bạn dễ thương của 4 bạn nhỏ. Những trò chơi dễ thương thời bé, tính cách thật thà, thẳng thắn một cách thông minh và dại dột, những ước mơ tự do trong lòng… khiến cuốn sách có thể làm các bậc phụ huynh lo lắng rồi thở phào. Không chỉ thích hợp với người đọc trẻ, cuốn sách còn có thể hấp dẫn và thực sự có ích cho người lớn trong quan hệ với con mình.
Ebook tập trung rất nhiều bài viết hay được sưu tầm từ nhiều nguồn, chủ yếu là từ các diễn đàn lớn tại Việt Nam.  Hy vọng các bạn sẽ có được một cái nhìn toàn cảnh về thế giới thời @ hiện nay.
Bạn đang cần thiết kế 1 file Flash? Bạn chưa biết gì về Adobe Flash ? Bạn Cần 1 chương trình đơn giản hơn, dễ hiểu hơn để dễ dàng thực hiện ? Vậy thì Sothink SWF Easy phiên bản mới nhất 6.1 là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Nếu bạn thực sự lo ngại về sự phức tạp của chương trình thì bạn hãy bỏ qua nó đi vì điều đó là không cần thiết, thay vì đó là việc bạn chuẩn bị trãi niệm sự dễ dàng, đơn giản và hiệu quả của Sothink SWF Easy!
nullBlade and Sword Lấy bối cảnh Trung Hoa cổ đại, cách đây chừng 3.000 năm nhưng thật khó biết đó là thời đại nào vì bản dịch tiếng Anh quá tệ. Có nhiều sự kiện về các hoàng đế và các cuộc chiến tranh nhưng tất cả những gì bạn cần biết là cần phải chặn tay một phù thủy độc ác lại.

Y là kẻ đã tạo ra những kẽ nứt giữa tam giới khiến sinh vật từ thế giới loài người, thế giới thú vật và thế giới quỷ dữ tự do qua lại lẫn lộn. Vì vậy, những quái vật đủ loại đã tới đe dọa loài người và nhiệm vụ của bạn là tìm ra những chỗ bất ổn để xử lý. Hơn thế nữa, bạn chỉ có một mình trong cuộc chiến tiêu diệt hàng đàn quái vật này....


Sau đây là cuốn ebook do mình biên soạn và shares cho mọi người. Cuốn ebook này lên án những tội ác do chiến tranh gây ra như tội ác diệt chủng của phát xít Đức, diệt chủng PolPot hay đau đớn hơn đó là nạn đói Ất Dậu 1945. Hy vọng cuốn ebook này sẽ giúp mọi người hiểu thêm về lịch sử.
Trong 3 ngày, Du phải đặt được nụ hôn rút hồn An, nếu không sẽ phạm phải lời nguyền khủng khiếp nhất với Vua Thần Chết. Nhưng chàng Hoàng Tử Thần Chết ngây thơ đã bị cô An sexy dữ dằn đánh cho tơi bời, bắt giúp cô thoát chết hết lần này lượt khác. Trong cuộc chạy trốn cái chết, An đã tìm thấy điều mà cô còn quý hơn mạng sống, đó là tình yêu.
Vua Thần Chết và toàn bộ thế lực bóng tối vào cuộc để giết An, cứu Du thoát khỏi lời nguyền. Một kết thúc bất ngờ và vô cùng lãng mạn đã khiến cả con người lẫn những thế lực của thần chết đều xúc động chứng kiến sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu.
Xilisoft Video Converter là một chương trình chuyên nghiệp mang đến cho bạn tất cả các công cụ chuyển đổi file video và bạn cần. Đây là chương trình tốt nhất để chuyển đổi qua lại các định dạng DVD, VCD, SVCD, MOV, RM, AVI, MPEG, WMV, 3GP.
Nếu bạn chưa biết về cái tên Darion, thì đó là vùng đất một thời yên bình, thịnh vượng. Nhưng giờ đây tất cả đã bị xóa nhòa bởi bóng đen của quỷ dữ, ma sói và cả những loài cây ăn thịt người. Để mang lại vùng trời yên bình cho đất nước này, bạn sẽ vào vai chiến binh, pháp sư hoặc chỉ đơn giản là một hiệp sĩ chân chính đối mặt với muôn ngàn gian nan thử thách.


Copyright © 2009 PiShin. Ghi rõ nguồn Pishin.ucoz.com khi bạn lấy bài viết từ trang này.