Trang chủ
Phần mềm
Games
Movies
Ebooks
Thủ thuật Pc
Đăng ký
Friend Site
Post bài
Log Out
Liên hệ
Thắc mắc góp ý

200








Welcome To PiShin Shares
Kings Bounty: The Legend – Huyền thoại sống

4 part mỗi part ~ 400MB

King’s Bounty: The Legend cho thấy sản phẩm của hãng phát triển Katauri Interactive vẫn mang đậm sắc thái nhập vai theo lượt truyền thống (turn-base) nhưng có bổ sung thêm nhiều sắc thái mới lạ. Mặc dù trò chơi không cho phép bạn tùy chỉnh hình dáng của nhân vật chính như Neverwinter Night hay Dungeon Siege, nhưng bù lại hệ thống phát triển kĩ năng theo dạng nhánh cây hứa hẹn nhiều lối đi cho người chơi sau này. Nếu lựa chọn trở thành một pháp sư việc của bạn là tích lũy phép thuật, nếu trải nghiệm trong vai một chiến binh sở trường của bạn là vũ khí cận chiến, còn riêng lớp hiệp sĩ thì lại là sự pha trộn hoàn hảo của cả hai class trên.

Nếu mới lần đầu ra nhập thế giới Darion, bạn sẽ phải trải qua một số màn luyện tập cơ bản với người lính già kì cựu Iron Tooth Richard. Nội dung của các bài tập không quá mới lạ, chúng chủ yếu dạy bạn cách làm quen với việc giúp nhân vật di chuyển, trò chuyện và chiến đấu. Riêng về hệ thống điều khiển, game chỉ đòi hỏi bạn những thao tác cơ bản như click, trỏ chuột để thăm dò đồ vật, nhặt nhạnh các trang bị và tương tác với người dân xung quanh.

Điều khác biệt lớn nhất giữa King’s Bounty với các sản phẩm nhập vai khác là cách chiến đấu theo lượt (điển hình như dòng game Fantasy). Nhân vật của bạn sẽ không thực sự tham chiến, mà thông qua những binh chủng quân đội phò trợ, số lượng của mỗi nhóm quân được thể hiện dưới dạng con số đơn thuần (mang hơi hướng của dòng game Heroes).

Sau khi thực sự thuần thục với các tính năng cơ bản, người chơi bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên vào cung điện để gặp mặt nhà vua và nàng công chúa xinh đẹp. Tại đây, bạn sẽ ra nhập vào đội quân của Darion và thực hiện hàng loạt nhiệm vụ giúp đem lại hòa bình cho xứ sở thần tiên này. Dĩ nhiên, mỗi sứ mệnh thành công đồng nghĩa với việc nhân vật chính nhận được vô khối vàng bạc và phần thưởng từ đức vua hào phóng. Tuy nhiên đừng quá nóng vội lao vào nguy hiểm, hãy thật bình tĩnh trang bị cho người anh hùng của bạn tốt nhất có thể đã nhé!

Thế giới rộng lớn của Darion được gói gọn lại trong hệ thống bản đồ chi tiết và cực kì thuận tiện cho việc tra cứu. Theo đó, kẻ thù xung quanh sẽ được biểu hiện bởi các chấm đỏ, vì thế bạn có thể dễ dàng tập kích hoặc cưỡi chú ngựa yêu của mình băng qua chúng để thu thập nhiều đồ vật quí mà không phải đối đầu với bất kì mối đe dọa. Còn nếu chẳng may gác kiếm trước quân thù, người chơi cũng không lo lắng nhiều vì họ không phải chơi lại từ đầu mà chỉ bị chuyển về lâu đài gần nhất để “dưỡng thương”. Khi đó nhiệm vụ của bạn là chuẩn bị chắn chắn hơn nữa cho người anh hùng của mình, phong cách này có lẽ đã được các nhà thiết kế học tập từ “tượng đài” Diablo. Nhưng nên nhớ rằng với một hiệp sĩ tài năng thì yếu tố “đầu óc” luôn quan trọng hơn “chân tay” thông thường.

Có nhiều địa danh khác trong game như Freedom Island, Elinia, Kordar hay Murock, cùng với năm chủng tộc chính xuất hiện thường xuyên trong thế giới Darion là con người, người lùn, yêu tinh, quái vật, ma cà rồng và cả ma quỉ.

Hệ thống chiến đấu độc đáo và cốt truyện li kì là những điểm nhấn chói sáng nhất đối với King’s Bounty: The Legend.

Cấu hình tối thiểu:

* MS Windows 2000/XP

* DirectX 9.0c

* Processor with a frequency of 2.0 GHz

* 1Gb RAM

* Video card of nVidia GeForce 5700 128 Mb class

* DirectX-compatible sound card

* DVD-ROM Drive

* 5,5 GB hard disk space

* The keyboard, mouse

Download info:
Nguồn: Tech24
Re-up: Pishin.ucoz.com
Host: D-link

Xem: 731
Số lượt comment: 0

Comment




Copyright © 2009 PiShin. Ghi rõ nguồn Pishin.ucoz.com khi bạn lấy bài viết từ trang này.